วาเนสซา ไบรอันท์ ภรรยา โคบี ไบรอันท์ นักบาสในตำนาน

เป็นข่าวช๊อควงการมากสำหรับ kobe bryant เสียชีวิต ลง ด้วยเหตุเครื่องบินตก ซึ่ง โคบี ไบอันท์ เป็นนักบาสที่มีความเก่งกาจมาก และ มีค่าตัวที่สูงลิปมาก

มาดูทามไลน์ ประวัติ ของ วาเนสซา ไบรอันท์ ภรรยา โคบี ไบอันท์

  1. ต้องบอกว่าแม้ โคบี ไบรอันท์ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของแฟนๆ บาสเก็ตบอลทั่วโลก แต่วาเนสซาไม่ค่อยได้ออกสื่อมากนักเธอชอบใช้ชีวิตที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวแม้ว่าจะถูกตั้งค่าแบบส่วนตัวไว้ แต่ก็มีผู้ติดตามถึง 1.9 ล้านคน
  2. โคบี ไบรอันท์ และวาเนสซ่าแต่งงานกันในปี 2001 นักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ สารภาพว่าครั้งหนึ่งเขาได้พบกับภรรยาของเขาในปี 1999 ซึ่งเขาอายุ 21 ปีในขณะนั้น และเธออายุ 17 ปี จากนั้นทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลา 6เดือน ก่อนที่จะตกลงปลงใจแต่งงานกัน
  3. ขณะที่ ปี 2004 โคบี ไบรอันท์ ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนพนักงานโรงแรมวัย 19 ปี เขากล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปโดยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย และกล่าวขอโทษที่นอกใจภรรยา อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวถูกยกฟ้อง หลังโจทก์ปฏิเสธพิสูจน์ความจริง และเปลี่ยนมายื่นฟ้องทางแพ่ง และเจรจายอมความกันนอกศาล
  4. ในปี 2011 วาเนสซ่า ฟ้องหย่า โคบี ไบรอันท์ เธอให้เหตุผลว่า “ความแตกต่างไม่สามารถปรับจูนกันได้” เป็นเหตุผลของการแยกกัน ในปี 2013 ทั้งคู่ประกาศว่าพวกเขายกเลิกการหย่าร้างและพวกเขายังคงแต่งงานจนกระทั่งณ ตอนนี้
  5. วาเนสซา กับ โคบี ไบรอันท์ มีลูกด้วยกัน 4 คน และทั้งหมดเป็นผู้หญิง นาตาเลีย เกิดในเดือนมกราคมปี 2003 จิอานนา ซึ่งอยู่ในเฮลิคอปเตอร์กับ โคบี ไบรอันท์ และเสียชีวิต เกิดในเดือนพฤษภาคมปี 2006 เบียนกา เกิดในเดือนธันวาคมปี 2016 และ คาปรี เกิดในเดือนมิถุนายน 2019

ข้อมูลจาก https://www.sanook.com/women/158241/