10 นาฬิกาผู้ชาย สุดหรู ราคาต่ำกว่าห้าหมื่น

นาฬิกาผู้ชาย

  1. Christopher Ward C60 Trident Titanium Pro สุดหรู น้ำหนักเบา ทนทาน เป็นนาฬิกาพรายน้ำ ราคาเพียง 4 หมื่นบาท
นาฬิกาผู้ชาย

2. Longines La Grande Classique ชื่อเสียงของ Longines เป็นนาฬิกสุดหรู ทองทั้งเรือน สวยแพงให้มาดอาเสี่ย ราคาเพียง 3.2 หมื่นบาทเท่านั้น 

นาฬิกาผู้ชาย

นาฬิกาผู้ชาย เรือนทองสุดหรู

3. AVI-8 Flyboy AV-4021-33 นาฬิกาผู้ชายสไตล์นักบิน ให้ความแท่ๆ คูลๆ ราคารุ่นนี้เบามากเพียง 1.4 หมื่นบาทเท่านั้น

4. Junghans Max Bill Automatic นาฬิกาของเยอรมัน รุ่น Max Bill เป็นนาฬิกาออโตเมติก เรียบง่าย ชัด ใส่แล้วลุค สะอาดตา เรียบง่ายแต่ลงตัว ราคาอยู่ที่ 3.3 หมื่นบาทเท่านั้น

5. TAG Heuer Formula 1 นาฬิกาของ TAG รุ่นนี้ เด่นที่สาย Stainless steel แม้ตัวเรือนจะใหญ่ แต่ก็เข้ากับการแต่งกายในแนวนักธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นนาฬิกาที่ผลิตในสวิส หรือ Swiss Made ซึ่งได้รับการรับรอง และน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ราคาของรุ่นนี้คือ 4 หมื่นบาท 

6. Vitae London Walmer 40 mm แบรนด์นี้ แบ่งเงินที่ได้จากการขายไปช่วยเหลือเด็กๆ ในแอฟริกา เหมาะมากสำหรับผู้ชายสายบุญ สงวนราคาเพียง 7000 บาท เท่านั้น

7. Frederique Constant Watch Horological Smartwatch ใครที่ชอบนาฬิกาแนวที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ ได้ แนะนำรุ่นี้ มีความเป็น Apple Watch 

8. Seiko Solar Titanium Men’s Chronograph เป็นนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ สามารถจับเวลาได้ ราคา 1.2 หมื่นบาท

9. Maurice Lacroix Les Classiques รุ่นนี้ เรียกว่าเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของแบนรด์นี้เลยทีเดียว ใส่แล้วดูดีไม่แพ้แบรนด์หรู แต่ราคาเพียง 4 หมื่นบาท

10. Baume & Mercier Classima แบรนด์นี้ นับว่ามีชื่อเสียงระดับโลก ในฐานะที่เป็นผู้เปิดตลาดนาฬิกาสวิส สำหรับวัยรุ่นวัยเรียน จากเดิมที่นาฬิกาสวิส เป็นเครื่องบอกเวลาของนักธุรกิจ นอกจากราคาจะเป็นที่ยอมรับได้ในวงกว้าง คือ 4 หมื่น แล้วนั้น ยังมีหน้าปัดเรียบหรู สายหนังจระเข้ สามารถใส่ได้ทั้งการเดินทางท่องเที่ยว และทำงานในออฟฟิส

นาฬิกาผู้ชาย 10 รุ่นสุดหรู

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า