“มิว นิษฐา” ลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ก่อนเข้ากอง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

วิธีลดน้ำหนัก

วิธีลดนำหนักแบบฉบับมิว นิษฐา #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ละครน้ำดี อย่างอกเกือบหักแอบรักคุณสามี มีใครอินและฟินกับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ขอเสียงหน่อยจ้า เพราะทางนี้อินมากจริงๆ ด้วยความน่ารักของ “น้องเมย” หรือ มิว- นิษฐา จิรยั่งยืน และ “เธียร” รับบทโดย หมาก ปริญ คุณสามีสุดขรึมหล่อเข้ม ตอนนี้เนื้อเรื่องเริ่มเข้าสู่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกว่าจะมาได้ละครแนวรัก ตลกที่เราติดกันงอมแงมนั้น ไม่สวยงามเหมือนในละครนะจ๊ะ

ทั้งฉากบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก และการถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งทั้งตัวนักแสดงนำเองนั้นบอกเลยไม่ง่าย โดยสาวมิว นางเอกของเรื่อง เผยใน รายการ 3 แซ่บ เมาส์ว่ากว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ต้องลดน้ำหนักด้วย…ใช่ค่ะ คุณอ่านไม่ผิด สาวสวยรูปร่างดี เธอต้องทำทุกวิธีเพื่อความเป๊ะยิ่งขึ้น

“พอจะเล่นเรื่องนี้ พี่แอน ทองประสมโทรมาขอให้ลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ตอนนั้นรู้สึกยากมาก ช่วงนั้นเราพยายามจะลดน้ำหนักแล้วแต่มันไม่ลงเอง พอเป็นคำสั่งพี่แอน เลยต้องทำให้ได้ วิธีของมิวคือจ้างเทรนเนอร์มาดูแลเลย มิวออกกำลังกายจริงจังเป็นประจำ อาทิตย์หนึ่งออกกำลังกาย 2-3 วัน ต้องฝืนมาออก บางทีไม่ว่างกลับมาบ้านยังไงก็ต้องออกกำลังกาย และสุดท้ายน้ำหนักก็ลงตามเป้าที่ตั้งไว้” มิวกล่าว
ด้านพระเอกอย่าง “หมาก ปริญ” ก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะโดนคำสั่งว่าต้องลดน้ำหนักลงอีก 6 กิโลกรัมในเวลา 3 เดือนด้วย มิหน่าดูในละครทั้งคู่สวย-หล่อเฟิร์มมากเลยค่ะ