ผู้ชายสะพายกระเป๋าให้ดูดี

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย

กระเป๋าผู้ชาย จริงๆ แล้วมีให้เลือกหลายแบบแต่ด้วย ความที่คุณผู้ชายส่วนมากไม่ชอบพกอะไรมากมาย และรู้สึกรุงรังเต็มไปหมด แต่วันนี้ มาดูกันว่า ผู้ชายสะพายกระเป๋าอย่างไรให้ดูดีได้

  1. เลือกใช้กระเป๋าที่ทำมาจากหนังเทียม
    คุณผู้ชายบางคนอาจจะมองว่าการใช้กระเป๋าที่ทำมาจากหนังเทียมนั้นมีราคาถูกกว่าหนังแท้อยู่มาก แต่การใช้กระเป๋าหนังเทียมนั้นมีอายุการใช้งานค่อนข้างสั้น ใช้ไปสักพักหนังกระเป๋าก็จะเริ่มลอก ขาดบ้าง ไม่ทนบ้าง เราก็ต้องคอยเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่อยู่เรื่อยๆ แทบจะหาความคุ้มค่าไม่เจอเมื่อต้องมานั่งเสียเงินให้กับกระเป๋าที่ซื้อมาทั้งที่รู้ว่าต้องพังเร็วอยู่ดี ส่วนถ้ามองเรื่องของสไตล์ ต้องยอมรับว่ากระเป๋าผู้ชายหนังเทียมให้ข้อนี้ได้มากเท่ากับหนังแท้ไม่ได้ แนะนำว่าให้คุณหนุ่มๆ ทุ่มเงินไปที่กระเป๋าหนังแท้ยี่ห้อดีๆ สักใบ ถึงจะต้องจ่ายในราคาที่มากกว่าเดิมถึงเท่า หรือสองเท่า แต่ก็ได้ระยะเวลาการใช้งานกระเป๋าใบโปรดได้มากขึ้น ถือแล้วก็จะให้ความมันวาว มีภูมิฐาน เข้ากับการแต่งตัวได้หลายๆ ใบ ที่สำคัญ กระเป๋าหนังแท้สมัยนี้ก็มีราคาที่ไม่สูงมาก ทั้งยังหาซื้อได้ง่ายตามช็อป หรือหน้าเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ
  2. สีของกระเป๋าที่ถูกมองข้าม
    บอกไว้เลย ! ว่าอย่าซื้อกระเป๋าผู้ชายหนังแท้ใบแรกในสีที่ฉูดฉาด อย่าง สีเขียว สีแดง สีส้มสว่าง หรือสีชมพู แต่อยากให้เป็นกระเป๋าในโทนสีเข้ม สีพื้นฐาน อย่าง สีดำ สีน้ำตาล สีเทา หรือสีน้ำเงินเข้มซะมากกว่า ก็จะทำให้การถือกระเป๋าเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มๆ แบบไม่ต้องออกแรงอะไรให้มาก ลุคไหนก็ดูดี
  3. กระเป๋าที่แน่น หรือแฟบไป
    หนุ่มๆ บางคนมีกระเป๋าใบใหญ่ก็อยากให้ดูแน่นๆ เต็มๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพกอะไรใส่กระเป๋าลงไปดี เลยตัดปัญหาด้วยการปล่อยให้กระเป๋าดูแฟบแบบออริจินัล ออกจากหีบห่อมายังไง ตอนเอาไปใช้ก็เป็นแบบนั้น ซึ่งปัญหามันมันก็อยู่ที่กระเป๋าที่แฟบ หรือแน่นเกินไปจะทำให้ภาพรวมของลุคเวลาที่แต่งตัว แล้วต้องพกกระเป๋าออกมาด้วยดูไม่สุด เลยอยากแนะนำว่าให้ใส่ของในกระเป๋าเท่าที่จำเป็น พอดี ไปกันได้กับสัดส่วนของกระเป๋า ยังไงก็เพื่อความดูดีของตัวคุณผู้ชายเองนะ
  4. สะพายกระเป๋าแล้วไม่เข้ากับเสื้อผ้า
    ไม่ใช่แค่กระเป๋าที่ไม่เข้ากับเสื้อผ้านะ แต่คุณผู้ชายบางคนก็ยังเลือกเสื้อผ้าได้ไม่เข้ากับสถานที่และโอกาสอีกต่างหาก เป็นเรื่องที่พูดอยากอยู่เหมือนกันว่าจะแต่งตัวยังไงให้เหมาะสมกับวาระต่างๆ ที่กำลังจะเข้าเรื่อง แต่จุดนี้ขอโฟกัสที่ส่วนของกระเป๋าก่อนก็แล้วกัน ซึ่งคุณหนุ่มๆ จะต้องพยายามเลือกใช้กระเป๋าให้แมทช์ไปกับเสื้อผ้าที่กำลังจะสวมใส่ในแต่ละวัน แนะนำว่าให้ใช้เป็นกระเป๋าหนัง กระเป๋าสะพายข้างชาย หรือกระเป๋าเอกสารที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าผู้ชายสะพายข้างได้ ไม่ใช่แค่สะดวกเวลาใช้งาน ยังช่วยให้คล่องตัวเวลาที่ออกเดินทาง ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็อย่าลืมพกกระเป๋าหนังติดตัวไว้ หรือจะเป็นกระเป๋าเป้สบายๆ สีสันสดใสเวลาที่จะออกไปเที่ยวได้ก็ยิ่งดี

# เลือก “กระเป๋าผู้ชาย” อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน ?

# 5 กระเป๋าหนังสุดคูล ที่คุณผู้ชายมีไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน !

# กระเป๋าครบฟังก์ชั่น สำหรับผู้ชาย ใหม่ล่าสุดจาก “จิม ทอมป์สัน”

ข้อมูลเพิ่มเติม กระเป๋าผู้ชาย