รีวิว ครีมกันแดดหน้าร้อน

หน้าร้อนปีนี้แดดร้อนแรงมาก ถึงกับต้องจัดการแนะนำเนื้อหาดีๆ ในการเลือกครีมกันแดด ให้ตรงกับผิว กับ ความร้อนระอุ ในช่วงนี้

กันแดดหน้าร้อน ต้องกันแดดได้ดีเยี่ยม ไม่เยื้อม ไม่เป็นคราบ เวลาเหงือออก คือต้องกันน้ำ กันเหงือนั่นเอง ข้อมูลเต็มฉบับไปอ่านต่อนะคะ >>
https://www.sanook.com/women/135929/

1 Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++


คุณสมบัติ : กันแดดขายดีอับดับ 1 ของญี่ปุ่น 18 ปีซ้อน เป็นสูตรเนื้อน้ำนม มีเทคโลโลยีเด็ด ที่เวลาเจอน้ำ เจอเหงื่อจะยิ่งเพิ่มการปกป้องแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เป็นเมคอัพเบส ช่วยให้แต่งหน้าเรียบเนียนติดทนนาน พร้อมด้วยสารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านจากผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย 

เนื้อครีม : สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา : 815 บาท



2 Dermaction Plus by Watsons Advanced Sun Solar Barrier Invisible Balm SPF50+ PA+++


คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีผิวใบหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดสูตรกันน้ำ กันรังสี UVA UVB รังสีความร้อน และรังสีจากแสงสีฟ้า ซึ่งรังสีเหล่านี้เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย และทำให้เกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนใบหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการระเคืองต่อผิว โดยสถาบันชั้นนำเดิร์มสแกนเอเชีย

เนื้อครีม : เนื้อบาล์มบางเบา ซึมซาบรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ช่วยปกปิดริ้วรอยตื้นๆ โดยไม่ทิ้งคราบขาว ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา : 580 บาท


3 Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


คุณสมบัติ : กันแดดสูตรน้ำ ให้การปกป้อง UVA สูงสุด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ผิวไม่แก่ก่อนวัย ผิวไบร์ท ไม่หมองคล้ำ ด้วย SPF50+ ปกป้อง UVB สูงสุด สาเหตุของผิวคล้ำเสีย และฝ้า กระ จุดด่างดำ ปกป้องผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรพิเศษ กันน้ำ กันเหงื่อ

เนื้อครีม : เนื้อเอสเซ้นส์ สำหรับผิวหน้าและลำคอ ให้ความบางเบาสุดๆ ทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ เมคอัพเดิมไม่ลบเลือน ไม่เป็นคราบ ไม่มันเหนอะหนะ

ราคา : 499 บาท


4 D Program Allerdefense Cream SPF37 PA+++


คุณสมบัติ : ปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายจากรังสี UVA/UVB อนุภาคฝุ่น ควัน มลภาวะ ในอากาศ พร้อมมอบความชุ่มชื่น แก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านระหว่างวัน ปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคของฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่ำ 2.5 ไมครอน ปราศจากส่วนผสมของกันแดดทางเคมี อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เด็ก 48 วันก็สามารถใช้ได้

เนื้อครีม : เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า ช่วยทำให้รองพื้นติดทนนานขึ้น ไม่ลอกระหว่างวัน

ราคา : 990 บาท

5 Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++


คุณสมบัติ : กันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มที่ให้มากกว่าการปกป้อง แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส ทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึก ถึงระดับคอลลาเจน ปราศจากสารเคมี บำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสีย ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry

เนื้อครีม : เนื้อบางเบา สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน

ราคา : 239 บาท


6 Banana Boat Simply Protection Sport Lotion SPF50+ PA++++

คุณสมบัติ : ครีมกันแดดสำหรับกลางแจ้งและเล่นกีฬา ป้องกันรังสี UVA/UVB กันน้ำเเละเหงื่อดีเยี่ยม, สารเคมีน้อยลง 25%, ไม่มีอ๊อกซี่เบนโซน, พาราเบน, น้ำมันและน้ำหอม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการครีมกันแดดที่อ่อนโยนจากสารเคมี

เนื้อครีม : โลชั่นกันแดด เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาซ้ำได้ตลอดทุกๆ 2 ชั่วโมง 

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรควบคุมความมัน ช่วยให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มตลอดทั้งวัน ชุ่มชื้น 24 ชม. ป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวก่อนวัย  ปกป้องผิวจากรังสี UVA รังสี Long UVA อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยและรังสี UVB อันเป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้ 50 เท่า ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น

เนื้อครีม : เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว

ราคา : 279 บาท