เปิด 40 ภาพ “หยาดพิรุณ ปู่หลุน” ศัลยกรรมมาเยอะ

หยาดพิรุณ ปู่หลุน “สิ้นสุดการรอคอย ยิ่งกว่าฝัน ที่แม่เคยฝัน” นอกจากเธอคนนี้จะทำให้เพลงในอดีตกลับมาฮิต จนตัวจริงอย่าง “ลิเดีย” ยังต้องชวน หยาดพิรุณ x ลิเดีย ทำคลิปคัฟเวอร์เป็นอีกเวอร์ชั่น MV ว่างแล้วช่วยโทรกลับ | Lydia X Yardpirun (ว่าซั่น) ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนล่าสุด (18 ส.ค.) มียอดวิวกว่า 1.3 ล้านวิวไปแล้ว จนได้รับคำชื่นชมมากมาย

ดาราศัลยกรรม

เธอผู้มาพร้อมความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น พูด หรือแม้กระทั่งเรื่องความสวยก็ไม่เป็นรองใคร เพราะ “หยาดพิรุณ” มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของมงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2561 เลยทีเดียว

แต่กว่าเธอจะสวย แซ่บสไตล์สายฝอขนาดนี้เธอได้เปิดใจกับ Sanook Women เกี่ยวกับการศัลยกรรม ที่ยกเครื่องทำมาเกือบทั้งหน้า เผยแบบหมดเปลือกว่าทำอะไรมาบ้าง

ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง
“ตั้งแต่จัดฟันเลยนะคะอันแรก แล้วก็ทำจมูก ทำหน้าผาก แล้วก็ตัดเหงือกค่ะ ละก็ เอิ่ม… ทำเลสิกตา ละก็เรื่อยมา ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ถือว่าธรรมดาของปุถุชนคนหนึ่งค่ะ อย่างที่บอกนะคะ มันเยอะมากจริงๆ ถ้าให้บอกหมดคงต้องอยู่กันจนถึงพรุ่งนี้เช้า”

ทำไมถึงอยากศัลยกรรม
“ก็รู้สึกว่ามันทำให้เราดูดีขึ้น พอเราดูดีขึ้นมันก็มั่นใจ พอเรามั่นใจ มันก็ทำให้เรามั่นใจเนี่ย มันก็ทำให้เรากล้าทำ กล้าคิด กล้าต่างๆ ค่ะ แล้วก็เห็นหน้าตัวเองก็มีความสุข เพราะว่าเมื่อก่อนที่ไม่ทำก็คือ…มองหน้าตัวเองแล้วก็ มันจะเกิดเพลงขึ้นมาว่า ‘มอง หันมองกระจกเงา เห็นใบหน้าเรา… โอ้! ผีหลอก’ อะค่ะ”

ศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อไหร่ ทำจุดไหน
“ศัลยกรรมครั้งแรกก็น่าจะเริ่มตั้งแต่การจัดฟันเลย เพราะว่าตอนนั้นดิฉันอยู่ปี 1 ค่ะ แล้วก็มีรุ่นพี่ปี 2 เขาเป็นหัวหน้าสันทนาการแล้วเขาก็ไปจัดฟันอยู่ที่คลินิกที่หนึ่ง แล้วก็แนะนำว่าเนี่ยที่นี่ดีมากเลยนะคะ ก็เลยไปจัดตามเขา ถึงตอนนี้ฟันเขายังจะไม่เข้าก็ตาม แต่ดิฉันได้ผลดีมาก ^^”

ชอบส่วนไหนที่สุดในร่างกาย เพราะอะไร
“ชอบหลายส่วนเหมือนกันนะคะ แต่ถ้ามีคนชมเยอะๆ ก็จะเป็นแบบดวงตา อะไรอย่างเงี้ยค่ะ รอยยิ้ม เอ่อ… ถ้าไม่นับการล็อกโบท็อกซ์นะคะ ซึ่งตอนนี้ก็ล็อกอยู่ แล้วก็สะโพก ที่คนจะชมมากๆ ทั้งชายหญิง”

อนาคตอยากทำส่วนไหนเพิ่มอีกไหม
“อนาคต ตอนนี้ที่ใกล้ๆ นี่น่าจะทำเป็นหน้าอกค่ะ เพราะว่าหลังจากที่เราแบบ… โอ๊! ไม่ค่อยจะได้ออกกำลังกาย เราอายุเยอะขึ้น คือ พุงอะค่ะ มันเริ่มจะนำนมนะคะ ก็คือว่าไซส์ของหน้าอกและไซส์ของพุงเท่ากันก็คือไม่ได้! ในเมื่อลดพุงไม่ได้ เราก็เลยต้องเอา… เติมนมเข้าไป ก็เลยอยากทำนมเพิ่มค่ะ ใช่ค่ะ”

ปัจจุบัน “หยาดพิรุณ” จะสวยหยาดเยิ้มแค่ไหน และในอดีตจะมงลงเพียงใด มาติดตามกัน