“ไนจีเรีย” คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม บนเวที Miss Universe 2021

“มิสยูนิเวิร์ส 2021” รอบชุดประจำชาติ “Maristella Okpala” สาวงามตัวแทนจากประเทศ “ไนจีเรีย” Miss Universe Nigeria 2021 คว้ารางวัลไปครอง

Miss Universe Nigeria 2021


Miss Universe Nigeria 2021
ขอแสดงความยินดีกับ “Harnaaz Sandhu” สาวงามจากประเทศ “อินเดีย” ที่คว้ามง Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 มาครองได้สำเร็จ โดยการประกวดในรอบตัดสิน จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

Miss Universe 2021

Miss Universe 2021
สาวงามทั้ง 80 ประเทศทั่วโลกทำเต็มที่ รวมทั้ง “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ตัวแทนไทยแลนด์เช่นกัน แม้ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ได้ใจแฟนนางงามไทยไปเต็มๆ 

Miss Universe Nigeria 2021


Miss Universe Nigeria 2021

สำหรับอีกหนึ่งรางวัลที่แฟนๆ นางงามต่างก็จับตามองว่าประเทศไหนจะได้ไปครอบครองในปีนี้ ได้แก่รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ปีนี้ Maristella Okpala สาวงามจากประเทศไนจีเรีย สามารถคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ

โดยในขณะที่อยู่บนเวทีต้องยอมรับว่าเธอก็สามารถโชว์ความเป็นตัวเองและแสดงความหมายของชุดประจำชาติได้อย่างยอดเยี่ยม แถมลูกเล่นที่ซ่อนอยู่ในชุดก็ลงตัวมาก

ชุดประจำชาติ 2021

ชุดประจำชาติ 2021

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า