ส่องกระเป๋าสะพายดารา การมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเรียบๆ แต่ดูแพง

ตามไปส่องกระเป๋าสะพายดารา Burrow Bag ของเหล่าตัวแม่สายแฟ แต่ละคนมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวลุคเรียบๆ ให้ดูสวยแพงมาก

หากจะพูดถึงกระเป๋าลูกรักใบโปรดของเหล่าตัวแม่สายแฟ ในนาทีคงหนีไม่พ้นกระเป๋าตระกูล The Burrow Bag ของออฟไวท์ (Off-White) ที่ได้ความนิยมตั้งแต่เปิดตัวในรันเวย์โชว์คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 โดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้ออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์

ได้รับแรงบันดาลใจจาก “สวิสชีส” และ “ฝนดาวตก” จุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือรูปทรงที่เว้าแหว่ง ประกอบกับเทคนิคการเจาะรูที่ต้องใช้ฝีมือและความประณีตชั้นสูงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งดูแซ่บและมีดีเทลขึ้นไปอีก แถมราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็ถือว่าเกินคุ้ม

โดยตอนนี้กระเป๋า The Burrow Bag มีด้วยกันถึงสองทรง คือ กระเป๋า Burrow Shoulder Bag และ กระเป๋า Burrow Tote Bag ส่วนไซซ์ก็มีให้เลือกตั้งแต่ใบเล็กปุ๊กปิ๊กจนถึงใบใหญ่เลย

ขอบอกเลยว่ากระเป๋าตระกูล The Burrow Bag สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคได้หลากหลายมาก ยิ่งโดยเฉพาะลุคเรียบๆ ยิ่งช่วยทำให้ได้ลุคที่สวยแพงขึ้น ตามไปดูกันเลยว่าเหล่าตัวแม่ที่ชื่นชอบกระเป๋ารุ่นนี้จะมีใครบ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า