ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ หวานใจ “อนันดา” ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า NICHA

แน่นอนว่าในช่วงไม่กี่วันมานี้หลายคนคงจะได้รู้จักเธอกันมากขึ้นในฐานะหวานใจนักแสดงหนุ่มหล่อ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังคบหากับสาว ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ซึ่งนอกจากบุคลิกหน้าตาภายนอกที่สะสวยและมีเสน่ห์แล้ว เธอยังมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง “ณิชชา” (NICHA) ที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 5 ปี อีกทั้งยังสามารถนำแบรนด์ให้โกอินเตอร์และเป็นที่รู้จักได้ในระดับสากลภายในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยและทั้งเก่งกันเลยทีเดียว
โดยสาวเก่ง “ณัฐ ณิชชา” เป็นทายาทแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังระดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่ด้วยความฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองประกอบกับความชื่นชอบทางด้านงานศิลปะเธอจึงเลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ (Fine Arts)               ที่มหาวิทยาลัยอาคาเดมีออฟอาร์ต (Academy of Art University) เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และหลังจากจบการศึกษาเธอก็ตัดสินใจบินตรงกลับเมืองไทยเพื่อสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตนเองทันที
และหลังจากที่พากเพียรทำแบรนด์เสื้อผ้าด้วยความตั้งใจจนคร่ำหวอดในวงการแฟชั่นได้ไม่นาน ความเก๋ของแบรนด์ “ณิชชา” (NICHA) ก็เป็นที่สนใจในระดับสากลเป็นอย่างมาก จนได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมจัดแฟชั่นโชว์บนเวที เวียนนาแฟชั่นวีค (VIENNA FASHION WEEK) ที่ประเทศออสเตรีย เพื่อโชว์ฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์ไทยสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นที่เธอได้พาแบรนด์ก้าวกระโดดไปสู่ระดับสากล อีกทั้งยังช่วยขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลกอีกด้วย
“เรารู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสให้มีส่วนร่วมบนเวทีแห่งนี้ เพราะนอกจากจะได้เอาชุดไปโชว์ที่เมืองนอกแล้ว ยังเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้สั่งสมประสบการณ์ ซึ่งการร่วมงานกับเมืองนอกนั้นค่อนข้างแตกต่างกับการทำโชว์ที่ไทย เพราะการทำงานในต่างประเทศนั้นแทบจะไม่มีเวลาให้เราได้เตรียมตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนางแบบหรือฟิตติ้งเสื้อผ้า เรียกได้ว่าเราต้องทำการบ้านไปให้พร้อม เพราะทุกคนทำงานกันเร็วและเป็นมืออาชีพมาก”

ของขวัญวันแม่แห่งชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า