สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนแบบ “ทรงผม” เชิญทางนี้ ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น หรือผมดัด ก็สามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยของสาวๆ และบุคลิกภาพของผู้ที่เป็นเจ้าของได้ด้วย Sanook Women จะพาไปทายนิสัยด้วย “ทรงผม” กัน จะแม่นแค่ไหนต้องเช็ก!

 
สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ



สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ ระดับเอว หรือยาวกว่านั้น บ่งบอกถึงนิสัยได้ว่าเป็นคนที่รักอิสระสูง ชอบเรื่องบันเทิงเริงใจ ช่างคิดช่างฝัน อารมณ์แจ่มใส มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา

สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาว


สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวประเภทยาวกลางหลัง หรือยาวเลยช่วงบ่ามาเล็กน้อย แสดงว่าเป็นคนมีความซื่อตรง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความขยันในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง และยังเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวและดัดผม

สาวๆ คนไหนที่ชอบดัดผมให้เป็นคลื่นเป็นลอน ทายนิสัยได้ว่าเป็นคนชอบความตื่นเต้นเร้าใจ นิสัยใจคอเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน เข้ากับคนง่าย มีความโรแมนติก แต่เป็นคนที่ขี้หึงเอาการที่เดียวค่ะ และยังเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เก็บความลับไม่ค่อยจะอยู่
สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวประบ่า



คุณผู้หญิงที่ชอบไว้ผมยาวระดับช่วงบ่าและเป็นผมตรง ไม่ดัดเป็นลอน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่มีลับลมคมในกับใครเขาหรอกค่ะ มีความฉลาดเฉลียว ทะเยอทะยาน มีอารมณ์ที่มั่นคงค่ะ


สาวๆ ที่ชอบไว้ผมสั้น


สาวผมสั้น สาวคนไหนที่เทใจให้กับทรงผมสั้น ไม่ว่าจะสั้นสไตล์ใดก็ตาม เป็นคนรักความเที่ยงตรง รักความก้าวหน้า มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบสังคม รวมทั้งชอบทุกอย่างหรืออะไรก็ตามที่มีความโมเดิร์นทันสมัย ทันกระแสตลอดค่ะ

สาวๆ ที่ชอบไว้ผมสั้นและดัด


ผมทรงสั้นและดัดเป็นคลื่นเป็นลอน เป็นทรงผมของคนที่มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยาน ไม่ชอบการอยู่นิ่ง มีความเจ้าชู้ และขี้เบื่อง่าย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ “ทรงผม สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของคุณได้แม่นยำกี่เปอร์เซ็นต์กันบ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า